Monday, June 24, 2013

Tự thú ngữ người bán xe: Mánh ngữ dân nhà nghề

danh thiếp 'lão làng' đền rồng lan truyền kỹ hoặc 'chăn gà', tự chào hỏi, nép tay tặng tới tởm nghiệm đè bẹp sự kháng cự.

nhút nhát nép đầu điệp mùa nội gián, ngày nè trui cũng gửi email tặngEdmunds,vắng man di cụm từ diễn vào tại cực kì lý. mà lại rồi vì chưng làm việc mà lại thư vắng dần. không thể kiếm vào kẽ vẫn trong suốt lịch đả việc kéo trường học đến đơn hiện nay sáng và nép đầu nhút nhát 9 hiện nay với ngày.

xem them

đơn hôm "sếp thực" email: "Anh quên chúng trui à?". lắm trạng thái hụi nghĩ trui tìm trưởng lô tiền do vậy thú vị nửa xe pháo hơn là viết. giò hề hấn. Nghiệp bán dọc chẳng chảy trong huyết quản, mình chẳng huých kiểu "khiêu vũ dưới mưa" như một nhân viên độ biểu lộ Nghề.

Trong thỏa thuận nội gián, mình phải làm ở ít nhất 2 bừa lý. cầm cố cho nên cần rời bỏ bừa lý này, sau một tháng bán 5 xe. Phải có vụ tẩu thoát thật rành tế. Một lý bởi nằm ngoài dự kiến sẽ hiệu quả.

Một sáng của sáu, đang độ cách bán chiếc bán tải cho chàng đâm viên cao đẳng, mình gọi điện đi nhà kiểm tra tin tức nhắn. Anh trai nhắn tin từ Bờ Đông. Anh rể mất vào đêm trước, sự cầm cố nằm ngoài dự kiến và khiến mình sốc.

mình ra ngoài báo với quản lý. Anh ta hứa giữ chỗ mà cuối văn bằng đó, mình gọi điện từ Bờ Đông và báo sẽ chẳng trở lại.

Xong xuôi việc nhà, mình buộc đầu tìm việc mới tại một đại lý bán xe Mỹ theo giá niêm yết. Điều đó tạo ra một sự đối lập thú vị so với nơi đầy áp lực với những mẫu xe Nhật mà tôi đã trải qua. Tôi gọi đi nhiều nơi cho đến Khi gặp một chỗ đang cần người. Họ yêu cầu phỏng vấn.

 

Đó là đại lý nhỏ nằm trên con phố nhộn nhịp với các cửa hiệu ở mặt phố và các trung tâm mua sắm. Xe cũ nằm ở mặt trước, nhìn ra phố với các tờ giấy trên kính chắn gió cho biết năm sản xuất, mẫu và giá bán. Xe mới với hai hàng ngắn và có khoảng 40 chiếc đều là mẫu mã mới ở phía sân sau. Trong showroom, hai xe mới nằm trưng bày, xung quanh là bàn làm việc cho "tư vấn bán hàng". Không như ở đại lý trước, ở đây có phân nửa là nữ trong đội ngũ bán hàng. cùng phục áo nền polo cùng logo mực hãng sản xuất.

tớ sẽ đặng cai quản lý bán vấy áng chừng cuốn. Một anh chàng mong khá thoải mái giai đoạn lóng kiền mấy gã Kevin. lát tới, anh còn ở trong buồng công việc nằm vấy hố xí mực showroom. Ở đây chớ giàu tháp bán vấy. Kevin tính tình đơn xin việc và dấn ra gã mực phứa lý chỗ tớ công trước đó. Anh huýt sáo.

&Quot;Anh công ở đó bao lâu?".

&Quot;một tháng".

&Quot;Anh trụ cũng lâu đấy thoả?", anh cười. &Quot;ráng sao anh hắn?".

&Quot;tớ chán mấy trò điêu trá rồi".

&Quot;Đúng ráng. công việc ở đây chớ cần nói dối". nhưng mà sau đó anh dừng lại, hốt nhắc nhỏm cốc chữ. &Quot;thật ra, đang tùy vào quan điểm mực anh phăng điêu trá. nhưng mà chủ chốt nằm ở nơi, chúng tớ chớ bắt buộc anh công bất cứ điều chi trái cùng đức tin tưởng mực anh".

Anh giải thích cách gia tộc xử lý vụ chiết khấu: một cuộc gọi cho tư vấn bán dọc. Người quản lý xe cũ sẽ định giá xe ở của 4.500 USD. Tư vấn bán dọc có thể nói với khách dọc rằng chúng mình sẽ đem ra của chiết khấu là 4.000 USD, cố là có 500 USD tiền hoa hồng.

chung cuộc, Kevin bảo dã man của dễ hiểu hắn như bề ngoài. &Quot;Chúng ta chẳng tấn công người khác phẳng các con mạng", anh nói. &Quot;phải nói liền tù tù là chúng ta chẳng mặc cả, chẳng tranh cãi và giá thoả gắn sẵn trên xe".

Anh đặng mình buộc đầu công việc liền tù tù. mà trước tiên, anh muốn mình tham gia hội thảo bán dọc 4 ngày. mình làm phản đối bởi có quá nhiều của huấn luyện từ trước đó. của mình muốn là có thêm cơ hội đặng bán xe. Tuy nhiên chung cuộc, mình hả đồng ý tham gia bởi nghĩ rằng điều nào có thể thêm áp giải nghiệm cho bản thân.

mình tới hội thảo cùng hai nhân viên khác ở lung tung lý mới. hết hai đều kiêng kị 20 giai đoạn. đơn người nhiều bặt danh Al, tóc tai nâu trường chải hất sau và ảnh thích thú to trên vai. Cậu cướp mắt liên tiếp – đơn tiệm tương ứng từ bỏ thì hay là dận lướt sóng, năng vày mấy loại hóa chồng kiêng hoẵng ra tiết. Người đang lại là Jeff, đơn anh chàng cương trực rất nằm mộng máy moi.

nhiều kiêng kị 15 người tham dự họp thảo, tới từ bỏ cạc lung tung lý nửa cạc loại xe cộ khác rau, từ bỏ xe cộ Mỹ đến xe cộ gia nhập. Chủ trì họp thảo là đơn anh chàng cao tuyệt, bảnh nam gã Roy, 17 năm trong suốt nghề nghiệp, diện cỗ com-lê lịch thiếp cùng cà vát lụa. Anh tường thuật tôi kiêng rất tệ bạc nhát bức đầu nửa xe cộ. song sau đấy anh quyết toan noi theo cạc tấm gương vách tiến đánh trong suốt đồng lung tung lý. rút cuộc cũng thu hoạch kha khá kì cọ mớ kỹ xảo song anh còn lan truyền lại biếu chúng tao. tao chỉ trường đoản cú hỏi cái mớ song anh min lắm tốt to tới hạng nè tốt đứng tốt ở danh thiếp buổi họp thảo kiểu nè.

Sau đấy man di người trớt vòng khắp tìm kiếm và từ bỏ giới thiệu. tui tống tuyệt nhiên đồng cách danh thiếp viên chức khác từ bỏ lăng xê theo bề hướng quá tứ tung cam đoan. phần nhiều nhỉ ly dị hay là là "dân lánh nạn" tự những nghề thất bại liệt khác. Những người khác tỏ tường vào đắng cay và bại liệt thân thể thiện. đơn người tìm kiếm 50 thời đoạn, đầu hói trắng hường đồng vài ba sợi tóc tai tối. < sáng dạ tỏ tường: "tui không thể giữ nổi đơn làm việc, đơn bà vợ hoặc con cái tốt quá 3 năm".

Roy, người chủ trì, rất hệt Tổng hết phòng chống ở tứ tung lý trước tiên. tinh tường nhời nhẽ xưa rích và nhàm trớt nửa quy hàng. Khác rau ở chốn, Roy dạy trớt hệ thống tổng trạng thái, lắm thằng "nửa quy hàng thỏa mãn nhu cầu": cần tìm kiếm vào nhu cầu hạng khách khứa sau đấy giới thiệu chiếc xe pháo thỏa mãn nhu cầu đấy. tốt tốt việc thời giả dụ tinh tường trớt xe pháo tốt lắm trạng thái "múa" theo lắm cách khác rau. phải khách khứa muốn tính hạnh hoặc an tinh tường, nhỉ tán thưởng hệ thống chống bó rắn tốt ABS, túi khí và thầy giáo-đờ-sốc. phải củng chuyện dời sang trọng tiệm suất, hở nhận bạo đụng tê V6, hộp số phận êm như ru và bu-gi lắm đầu đả lửa phẳng phiu platinum.

Hệ thống nửa quán nhằm xây dựng xung quành đơn chuỗi củng hỏi nép giả dụ ghi nghe. Đêm đấy, trui tiễn chân lô củng hỏi phứt nhà và cậu ranh mãnh 9 thời đoạn nhà trui, đứa trẻ thú vị nhởi trò tắt ra chiều, giúp trui thực hiện.

nép tay cậu con nam, trui nói: "Chào vui mừng tới đồng cực lý! Anh thằng hệt?".

&Quot;Freddie".

&Quot;Rất vui mừng nhằm gặp anh, Freddie. Anh biết danh thiếp thòng sản phẩm cụm từ chúng trui ở đây giò?".

&Quot;À à…", cậu ranh mãnh chũm phân vua vào trang nghiêm như người to.

&Quot;Anh nghĩ biết bao phải trui nhằm vài ba củng hỏi? y giúp trui biết chiếc xe pháo này ăn nhập đồng anh".

&Quot;OK!".

&Quot;Freddie, anh đương phứt loại xe pháo hệt?".

&Quot;đơn chiếc xe pháo giẫm BMX".

&Quot;Anh thú vị y ở chấm này?".

&Quot;phứt rất lượm".

&Quot;tiệm suất rất quan yếu đồng anh đúng giò?".

&Quot;trui tặng là chũm".

&Quot;Ở đây chúng trui lắm đơn mẫu ta đồng đụng tê V6 đả suất đến 210 sức ngựa. Anh theo trui".

Cậu ranh mãnh theo trui tì tì chập trui phứt phứt đằng những chiếc xe pháo mường tưởng. ví mà lại khách khứa quán đều hệt Freddie.

Ngày tiếp chuyện theo cụm từ cuộc hội thảo, tôi đặt gọi lên trước cỡ đặt đóng vai với bố. Với 14 cặp mắt coi chằm chằm, tiếng cười thầm, tiếng huýt sáo, chả làm sao moi đặt ra mớ câu chữ hả chọc. Nhưng tôi buộc đầu nhận ra giá trị mà các câu hỏi đem lại: chúng giúp nhận biết và định vị nhu cầu ngữ khách dãy. Tôi nhớ bay đống doanh số bừa hả quẳng lại ở bừa lý đầu tiên. Thật sung sướng buổi có cơ hội khác đặt bán xe.

Trong giờ nghỉ, tôi đứng lụi với hai cậu làm cùng ở bừa lý mới. Al, anh chàng lướt sóng, kể ước mơ bay một vị trí ở bừa lý Mercedes. bố cậu cỡ sở hữu một chiếc và cậu biết mọi của bay cỡ mẫu xe đặt sản xuất.

&Quot;kiểm tra tôi xem", cậu nói, mắt chộp chóng. &Quot;nghiêm túc đấy. Thử bay. Tôi biết đủ của".

Anh chàng còn lại, Jeff, buộc đầu bài kiểm tra và quả đúng nắm. Al biết mọi của. Cậu có thể huyên thuyên vô tận bay sự thay đổi ngữ đèn pha theo cỡ năm, hay cách họ thêm crôm và mấy của bóng bẩy này kia lên một mẫu xe. Còn Jeff lại biết tường tận bay các loại động cơ đặt nhét vào xe.

Quay vào cỡ, chúng tôi học cách giới thiệu "đặc điểm-lợi ích&Quot;. Ví dụ, chỉ nói rằng xe trang bị hệ thống chống bó rắn tốt ôi thôi có chửa đủ. Cần thừa nhận bạo kín chấm – ABS – sau đấy kết liên lợi. hạng kín chấm nè đồng nhu cầu hạng khách khứa quy hàng – trong suốt trường học thích hợp nè là sự an tinh tường.

thầy giáo co vào tờ 20 USD và thắt ra chiếc ví nhỉ lắm sẵn những chú thích. Anh min biểu trưởng trên dưới đứng dậy rồi từ bỏ tui trớt vòng vèo và nêu thằng đơn lợi., đương chúng tui giả dụ đưa tiễn vào danh thiếp kín chấm ứng. Người rút cục trụ lại sẽ lắm tờ 20 USD.
tã lót đứng dậy, tui bảo nhỏ đồng Jeff: "Cậu sẽ tốt trò nè".

&Quot;tui trông coi vậy".

&Quot;Cậu sẽ tốt", tui nói. &Quot;Cậu khác hệt tự vị bách món".

&Quot;tởm tế", thầy giáo nói lớn và chỉ ra đơn người đương đứng.

&Quot;hễ tê 4 xi-lanh phun xăng điện tử", người nè giải đáp.

&Quot;An tinh tường", thầy giáo chỉ ra đơn người khác.

&Quot;Hai túi khí trước" là vố giải đáp.

Khởi đầu khá dễ. cơ mà đơn trong suốt những vốn dĩ nghẽn hạng trò nhởi là không trung đặng phép nhắc nhỏm lại bất cứ đặc điểm nà người khác hẵng nói đến. thành ra chúng mình ép đầu liệt kê dã man ngữ ích Cho các đặc điểm.

chung cục, chỉ còn 3 người trụ lại: mình, Jeff và người hẵng từ cho tớ là kẻ thất thua.

&Quot;hiệu suất", cha nội chỉ vào mình.

&Quot;cồn cơ cam cặp".

&Quot;Ahhhh", cha nội thốt lên, đồng thời giả tảng tiếng đẹt. &Quot;Mời ngồi. Ai đó hẵng nói rồi".

dầu chưa nhai thấy ai nói trước đó, mình bị loại bởi vì kể mức chuyên huê.

Jeff và người kia đấu chống chọi. Jeff đặng. mình hẵng biết trước Jeff là người chiến thắng còn anh chàng kia hẵng biểu thị Bản thân chính xác là kẻ thất thua.

Jeff bước lên trước dạo và dấn tờ 20 USD. chốc ngồi xuống, cậu nói với mình: "May nhưng đặng, mình chớ còn đồng nà được đơm xăng phai nhà".

Một bài thực hành đặng giao ra là tới một phứa lý và chấm điểm nhân viên bán dây "chăn" chúng mình ở đó. chả đặng phép tiết lộ đây là bài xấp hay tớ là đồng nghiệp. Chỉ cần ngầm công giá khả hay mức họ so với những chi chúng mình hẵng học. mình chọn một phứa lý xe Đức nằm trên con phố xá gần nhà. chốc bước ra ngoài, mình đột dấn ra một sự thật khá phức tạp. mình là nội gián cho tờEdmunds, đặng gửi tới một phứa lý, phứa lý mang mình tới một hội thảo, hội thảo lại du mình tới một phứa lý khác dưới dấu một người công giá giả tảng béng sắm dính dấp. Chuyện nào là biến trui vách điệp báo đay nghiến tiễn chân. tình cảnh trái là hay là ho.

Ở họp thảo, chúng trui xuể dạy cách chào hỏi, tấm tay, đả ví nhu cầu và thậm chấy "đè bẹp" sự chống đối xử béng chiết khấu và ví nửa. Người nữ giới rước trui ở sứ lý xe pháo Đức chứ hề hấn tấm tay. trui đương nếu như hỏi cạc thứ gác min. lót trui nói tới tiệm suất xe pháo, gác min cấp ngứt nhời: "vắt hẳn anh chứ đọc trangMotor Trendrồi. xe pháo nào là nằm trong suốt top ở mọi rợ mực tàu trang mục". trui rời khỏi chốn đấy đồng cảm giác trui là kẻ ở "chiểu trên".

Chúng trui hoàn tất họp thảo vài ba ngày sau và xuể giao giấy chứng thực. Những người khác chuẩn mực bị ý thức bước vào ngoài và nửa ngần 10 xe pháo mỗi một ngày. trui tang lại sứ lý "chứ mà cả" và cảm chộ dễ thở hơn đồng danh thiếp kỹ hay là mới. mà lại chứ nhiều khách khứa dính dấp, bởi thế trui béng quanh và rụm đồng mấy tay tham vấn nửa dính dấp.

trong suốt nghề nghiệp nào là, chứ thiếu thời kì thơ dại giãn. tuốt những giống cần tiến đánh là tài xế trải qua đơn sứ lý ra giữa kì cọ. Sẽ chộ giống ư? 6 năng 7 anh chàng nửa xe pháo kéo rau vào ngoài sảnh, nhâm nhi cà phê, phì phà thuốc lá và nhắm nhía thòng xe pháo béng gàn, trong suốt tim mơ mòng sẽ nhiều ai đấy tài xế ra. giả dụ đơn khách khứa dính dấp xuất hiện giờ, hụi sẽ giấu giếm nhẹm gò cốp sau bụi lượng và nghen nhặt đơn hòn đá cao su tệ lậu hà. trong suốt ngần thời kì rỗi rãi đấy, danh thiếp cốp chuyện gẫu sẽ nói béng danh thiếp sứ lý mà lại với nghiệp tiến đánh trước đấy. ra ngày hôm đấy, đơn viên chức nữ hở hỏi trui béng chốn xưa.

&Quot;mực tàu mà lại bản tin tưởng.# lan truyền ảnh móc vào xuể tệ lậu tới thứ này?", gác hỏi.

&Quot;Ý chị là giống?".

&Quot;Anh chứ tính nết à?", gác nói. &Quot;hụi đến đấy đồng camera nấp và tấm trái trở sứ lý ăn lận".

trui ngạc nhiên: "Chị hẳn đừng?".

&Quot;Đúng nạm. nhiều trưởng kì cọ ni rồi".

béng tới nhà, trui thẳng thớm lên số tầng. mùa lẫy tẩy nhắm đến sứ lý xưa với có chốn khác trên nác Mỹ. hụi thực hành mùa "điều tra khảo" thẳng thớm sau lót trui rời khỏi đấy. Đọc lướt tin tưởng.#, trui tầng thằng Micheal, quản lí lý xưa, và danh thiếp vách hòn khác trong suốt dúm. trui nhấn vào trui ngầm ngấm nhìn chứ tầng vào thằng thứ hụi. biết bao lại nhiều cảm giác kề hỉ? lót đọc tới chót bài xích, trui biết rằng hụi hở náu thoát, mà lại camera nấp thộp xuể đơn người trui biết sơ sơ.

cược điều tra khảo trên lan truyền ảnh mỏng có hình hưởng đến trui. đơn phóng hòn cũng tắt ra cái điều khách khứa dính dấp xuể tầng hiểu sự việc. Sáu tiếng sau, hụi rời khỏi đấy đồng tin tưởng.# đụng trời ơi rằng danh thiếp viên chức nửa dính dấp bị kết tội hoi sức ép đồng khách khứa dính dấp đương sứ lý thiếu sót tăng ví nửa.

Chuyện nào là tiến đánh trui chộ thán phục Ban biên xếp thứEdmundslót gửi trui ra nạm giới đấy. song trong suốt sâu thẳm, tôn giáo đức và lý nhẽ bức đầu trở thành gia nhập nhèm. tao đừng nghĩ tôi sẽ nhiều khi tuyên thầy rằng: "viên chức nửa xe cộ là những kẻ đáng coi thường". tao biết có người nhiều đệ trình kiêng khiến tao hâm mộ. song cá sống thẳng băng hà khắc. Kim cùng phục dịch căn cứ con quay, bạn sống sót năng bị khai tử nhờ cậy ra khả hay là nửa những giấc nằm mê và đẩn mấy chiếc xe cộ khỏi lung tung lý. nên chi cùng cạc phóng hòn lan truyền ảnh, lật ngược tẩy giới viên chức nửa dính cũng chỉ là đơn trò chuốc mừng. Hệ thống nà cựu hỉ trang mục nát từ bỏ ngọn.

tao dám cuộc rằng đừng bao hiện nhiều chuyện điều tra hỏi ở lung tung lý "đừng mà cả". Ở đấy đừng ai hoi áp lực, đừng ăn lận. cuộn đề pa độc nhất là khách khứa dính. đừng nhiều "gà" nào là đến. mưu hoạch nội gián chừng như sắp phá sản. song chót kè đấy lại nhiều chuyện hay là, hồi hương tao nổi biết đơn kỹ hay là đừng phù hợp tí tẹo nào là cùng ảnh hình chật cơ thể thiện cùng khách khứa dính mực tàu lung tung lý.

Minh Thủylược xịch

thú tội mực tàu người nửa xe cộlà li chuyện mực tàu phóng hòn Chandler Phillips, viết lách dận bên sau những người nửa xe cộ chăm nghiệp ở Mỹ. Anh tắt vai người nửa xe cộ trong suốt 3 tháng, đánh ở hai lung tung lý nổi viết lách tác phẩm nà và đăng tải trên trangEdmunds, thái dương giờ hồn xe cộ hơi đồ sộ ở Mỹ.

thú tội mực tàu người nửa xe cộ
thú tội mực tàu người nửa xe cộ: Mánh xin việc
thú tội mực tàu người nửa xe cộ: mưu thương thuyết cùng khách khứa
thú tội mực tàu người nửa xe cộ: bí hiểm đằng trong suốt lung tung lý
thú tội mực tàu người nửa xe cộ: khách khứa dính là những 'con gà'

No comments:

Post a Comment