Thursday, May 30, 2013

Đỗi ếm hình giải phẫu thấm mỹ hạng dân Hàn

phẫu thuật chỉnh xương hàm giúp phụ nữ có gương mặt thon gọn hơn. (ảnh minh họa: International Herald Tribune)

dịch vụ thành lập các tổ chức, công ty, doanh nghiệp tại hà nôi, việc chuyển đổi chia tác và thành lập lại văn phòng doanh nghiệpTư vấn thành lập doanh nghiệpchúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn hoàn thành các thủ tục thành lập nhanh chóng để các doanh nghiệp yên tâm hoạt động | để tìm kiếm các hình nền dành cho điện thoại ưng ý bạn sẽ phải tham khảo rất nhiều trang hình nền và lướt qua nhiều 4rum để tìm kiếmhinh nen depvà bạn đã tìm được hinh nền nào đẹp ưng ý chưa? bạn cứ vào thử trang hinhnenso1.com xem sao nhé

Nỗi ám ảnh với phẫu thuật thẩm mỹ ngữ người dân Hàn Quốc đang chuyển từ chiếc mũi thon gọn và cặp mắt to tròn sang quá trình phẫu thuật triệt đặt, thường cần tới một vài tháng đặt phục hồi đau đớn.

một loạt các nhân phẩy nổi tiếng trên các chương trình truyền hình hả chứng bộc bạch phẫu thuật thẩm mỹ mang lại cho họ một "cuộc sống mới" như cầm cố nào, trong hồi quảng cáo ca ngợi đi lợi ích ngữ mỹ phẩm có mặt ở khắp nơi từ các bắt pano trên phố tới các ga tàu điện ngầm, tạp chí và các trang web phổ biến.

Tuy nhiên, chẳng có gì thực sự là "thẩm mỹ" đối với phẫu thuật chỉnh xương hàm, hệ trọng tới việc sắp xếp lại hàm trên và hàm dưới, một cáo pháp triệt đặt khiến biến dạng khuôn mặt báo cáo đâm hoặc làm cho bệnh nhân không thể nhá.

một trong những kết quả ngữ việc phẫu thuật xương hàm là đường viền ngữ hàm dưới báo cáo hơn và điều này hả thu hút đặt sự chú ý ngữ ngành công nghiệp làm đẹp đang bùng nổ tại Hàn Quốc.

Cùng với chiếc mũi cao và cặp mắt to, một khuôn mặt nhỏ với chiếc cằm "hình chữ V" và đường viền hàm dưới đặt dòm là dấu hiệu ngữ vẻ đẹp nữ tâm tính tại nhiều khu vực ở Đông Á.

"phẫu thuật chỉnh xương hàm làm khuôn mặt ngữ bạn thay đổi hơn nhiều so với cắn Botox hay sửa mũi bởi bạn thay đổi toàn bộ cấu trúc xương mặt của bạn," Choi Jin-young, một chuyên gia nha khoa tại Đại học quốc gia Seoul nói.

"Tuy nhiên, đây là một phẫu thuật rất phức tạp và nguy hiểm," ông nói thêm.

Quá trình phẫu thuật, trong đó gồm gây mê và phải mất vài tháng để hồi phục, mang tới nhiều nguy cơ biến chứng khác nhau, bao gồm cả mặt bị biến dạng thường xuyên, thậm chí là tê liệt.

Dữ liệu từ Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế cho thấy Hàn Quốc là một trong những quốc gia có tỷ lệ bình quân đầu người về phẫu thuật thẩm mỹ cao nhất thế giới.

Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đã thôi thúc nhiều người đi phẫu thuật mặt.

nhiều người nổi tiếng, một số được các bác sĩ trả tiền, thực hiện phẫu thuật chỉnh xương hàm và sau đó xuất hiện trên các chương trình truyền hình, nói rằng phẫu thuật thẩm mỹ là một "bước ngoặt" trong sự nghiệp và giúp thay đổi cuộc đời họ.

không có số liệu chính thức về số các ca phẫu thuật chỉnh xương hàm được thực hiện. một nghiên cứu gần đây ước tính, mỗi năm có tới 5.000 ca nhưng không phẫu biệt rõ giữa phẫu thuật thẩm mỹ và phẫu thuật y tế.

Khoảng 52% số người trải qua các ca phẫu thuật chỉnh xương hàm phải chịu đựng một số vấn đề như cảm giác tê mặt, nghiên cứu cho biết.

cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Seoul nhận thấy số lượng khiếu nại liên quan tới phẫu thuật thẩm mỹ đã tăng từ 29 đơn vào năm 2010 lên 80 đơn trong năm ngoái.

"miệng của tôi bị lệch sang bên trái và hàm của tôi bị tê cứng," một cư dân mạng từng phẫu thuật cằm cho biết.

"Thậm chí tôi không cảm thấy nước miếng rỉ ra từ miệng mình," cô nói thêm.

Tháng 8 năm ngoái, một sinh viên 23 tuổi đã tự tử sau khi trải qua phẫu thuật chỉnh xương hàm. cô đã để lại một bức thư tuyệt mệnh giải thích sự tuyệt vọng của mình sau khi phẫu thuật, cô không thể nhai thức ăn hoặc cầm được nước mắt do tổn thương dây thần kinh trong ống tuyến lệ.

Shin Hyon-Ho, một luật sư tại Seoul cho biết ông đã chứng kiến nhiều trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ dẫn tới đau hàm mãn tính, lệch miệng, lệch răng và không thể nhai hoặc mỉm cười.

"số lượng các vụ kiện liên quan tới phẫu thuật thẩm mỹ càng ngày càng tăng...cùng cạc biến chứng càng ngày càng trở nên chìm coi trọng hơn," ông Shin biếu biết.

Theo một bác sĩ trêu hạp hội bác sĩ phẫu thuật ngấm mỹ Hàn Quốc, phẫu thuật chỉnh xương ngụ rộ lên trường đoản cú bốn năm phăng trước lát một buồng khám đường nha huê ở Seoul thực hiện chiến xích quảng cáo thúc đẩy ích mực mỹ phẩm.

lát hắn hẵng trở nên phổ quát, cạc bác sĩ phẫu thuật thi nhau nhập cá, công giá như thành thềm và hiệp cùng túi tiền của giàu người.

"Ban đầu phẫu thuật chỉnh ngụ xuất bây chừ được chỉnh sửa biến thể răng nhưng mà bạn không thể trách ai đó muốn phẫu thuật được giàu ngoại hình thích nhòm, đặc biệt là một chỗ như Hàn Quốc, chỗ cái xinh đặng trọng," bởi vì bác sĩ trên biếu biết.

Tháng một lỡ sang, một nhà lập pháp Seoul hẵng đề nghị được ra giới kì hạn phăng lớp giai đoạn phẫu thuật ngấm mỹ, đặc biệt là chú ý tới cạc phẫu thuật hiểm can hệ tới xương.

Tuy nhiên, Lim In-Sok, chăm gia phăng tầng lớp học tại phứa học Hàn Quốc biếu biết pháp luật không thể dẫn giải quyết triệt được những lý bởi vì khiến đàn bà mạo nguy hiểm cùng tính mạng mực tao được giàu một khuôn bình diện xinh hơn.

"Đây là một quốc gia bởi vì đồ ông thống trị, chỗ đàn bà cần hết trí óc và dung nhan, hay đền giàu dung nhan hơn trí óc, được giàu đặng việc công, hôn phối và sống sót trong vơ cạc khía cạnh mực cá sống," bà nói.

phẫu thuật ngấm mỹ, theo bà Lim, hẵng trở thành một đại cáo pháp đặng hài lòng đưa tới biếu bạn một nơi đứng trong tầng lớp siêu rìa đoạt.

"bởi vì mỗi phần mực thân thể chúng mỗ trở thành đối tịnh được chỉnh sửa," Lim nói. "Hôm nay là xương ngụ mực bạn nhưng mà ai biết mai sau chúng mỗ sẽ nếu sửa cái chi?"

Sầm huơ(Theo CNA)

 

No comments:

Post a Comment